คำถามที่พบบ่อย

ฉันจะได้รับสินค้าเมื่อไหร่

ในกรณีการพิมพ์ดิจิตอล

จะใช้เวลาในการผลิต 2-4 วันหลังจากที่ได้รับการคอนเฟิร์มแบบ

ในกรณีการพิมพ์บรรจุภัณฑ์โดยใช้เครื่องพิมพ์ออฟเซ็ต และ เฟล็กโซกราฟฟี่

จะใช้เวลาในการผลิต 7-10 วันหลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแบบ

ในกรณีการพิมพ์ออฟเซ็ต

ใช้เวลาในการผลิตโดยรวมแล้ว 7-10 วันหลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแบบ

ในกรณีการพิมพ์โดยเครื่องโรโตกราเวียร์

ใช้เวลาในการผลิตโดยรวมแล้วไม่มากกว่า 30 วันหลังจากที่ได้รับการคอนเฟิร์มแบบ

ตัวเลือกการออกแบบ

หากคุณให้เราออกแบบ: เราจะออกแบบให้คุณเสร็จเรียบร้อยภายใน 48 ชั่วโมง หากมีการแก้ไขแบบเราจะส่งตัวแก้ไขไปให้คุณภายในวันที่คุณส่งเรื่องขอแก้ไขแบบ ในกรณีนี้คุณจะต้องส่งเรื่องขอแก้ไขแบบก่อน 14.00 น. หากส่งเรื่องหลังจากนั้นเราจะส่งแบบที่แก้ไขแล้วในวันถัดไป

หลังจากที่ยืนยันแบบเรียบร้อยแล้วเราจะใช้เวลาในการผลิตตามที่ได้แจ้งเอาไว้ทางด้านบน สินค้าแต่ละชนิดมีระยะเวลาในการผลิตต่างกัน ขึ้นอยู่กับจำนวนที่ลูกค้าสั่ง และ เครื่องพิมพ์ที่จะใช้ในการพิมพ์ หากตกลงยอมรับกับแบบที่ส่งไปให้ดูลูกค้าจะต้อง เซ็นชื่อ เขียนวันที่ และเขียนว่า ฉันตกลงยอมรับแบบที่ส่งมาและสั่งพิมพ์ทันที

หากลูกค้าต้องการรับตัวอย่างจริงของสินค้า เรายินดีจัดส่งให้โดยลูกค้าจะต้องชำระค่าจัดส่งปลายทาง

หากลูกค้าออกแบบเอง: แบบของลูกค้าจะผ่านขั้นตอนการตรวจสอบแบบ หากไม่มีอะไรผิดพลาดและลูกค้าทำตามที่เราแนะนำใน “วิธีการเตรียมไฟล์” เราจะพิมพ์ตัวอย่างมาและจะส่งรูปให้ลูกค้าดู ลูกค้าสามารถแก้ไขเพิ่มเติมได้ด้วยตัวเองแล้วส่งแบบมาใหม่ หรือ หลังจากที่ยืนยันแบบเรียบร้อยแล้วเราจะใช้เวลาในการผลิตตามที่ได้แจ้งเอาไว้ทางด้านบน สินค้าแต่ละชนิดมีระยะเวลาในการผลิตต่างกัน ขึ้นอยู่กับจำนวนที่ลูกค้าสั่ง และ เครื่องพิมพ์ที่จะใช้ในการพิมพ์ หากตกลงยอมรับกับแบบที่ส่งไปให้ดูลูกค้าจะต้อง เซ็นชื่อ เขียนวันที่ และเขียนว่า ฉันตกลงยอมรับแบบที่ส่งมาและสั่งพิมพ์ทันที

หากลูกค้าต้องการรับตัวอย่างจริงของสินค้า เรายินดีจัดส่งให้โดยลูกค้าจะต้องชำระค่าจัดส่งปลายทาง

*** หากขนาดของสินค้าคุณใหญ่เกินกระดาษ A3 เราจะส่งตัวอย่างสินค้าให้ในขนาด A3 เท่านั้น ลูกค้าสามารถตรวจสอบความละเอียด คมชัด ของตัวหนังสือ และ สีได้ แต่จะไม่ได้สินค้าขนาดจริง ***

การจัดส่งสินค้า

หากลูกค้าสั่งงานจากต่างประเทศ: ลูกค้าจะต้องผ่านขั้นตอนการตรวจแบบก่อนไม่ว่าจะให้เราออกแบบ หรือ ลูกค้าออกแบบเอง หลังจากนั้นเราจะใช้เวลาในการผลิต 7-10 วันขึ้นอยู่กับจำนวนการผลิตสินค้า

ทางบริษัทอาร์โฟร์ กรุ๊ป ขอความกรุณาลูกค้าให้คำนึงถึงความแตกต่างของเวลาทำการในต่างประเทศ เวลาทำการของเราคือ 09.00 น. – 18.00 น. เวลากรุงเทพ (GMT+7) หากเราติดต่อกลับช้าไม่ว่าด้วยประการใด เราขอให้ลูกค้าเข้าในด้วย

หากลูกค้าสั่งงานในประเทศไทย: เราจะจัดส่งสินค้าเมื่อผลิตเสร็จเรียบร้อย และจะส่งสลิป และ Tracking ID ไปให้ลูกค้า

*** ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าจะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัทอาร์โฟร์ กรุ๊ป เมื่อเราจัดส่งสินค้าแล้วเราจะส่งสลิป และ Tracking ID ไปให้ ***

ฉันควรใช้การเคลือบสินค้าในกรณีใดบ้าง?

สื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิดมีสิทธิ์ที่จะมีรอยขีดข่วน หรือ ฉีกขาดได้ ดังนั้นเราจึงแนะนำให้คุณเคลือบสินค้าของคุณในกรณีดังนี้:

ในกรณีสติ๊กเกอร์

คุณควรที่จะเคลือบสติ๊กเกอร์ของคุณหากคุณเอาไปใช้ภายนอก หรือ แปะบนพื้นผิวที่ใหญ่ เช่น กระจก กำแพง หรือ แบคดรอป และ อื่นๆ แต่หากคุณทำฉลากสินค้า คุณไม่จำเป็นจะต้องเคลือบ

ในกรณีการพิมพ์ดิจิตอลและออฟเซ็ต

คุณสามารถเคลือบสินค้าให้กันรอยขีดข่วนและเพิ่มความสวยงามได้ซึ่งในกรณีนี้คือตัวเลือกของคุณ แต่สำหรับบรรจุภัณฑ์ หรือ ใบปลิว หรือ สินค้าใดๆก็ตามที่จะต้องมีการกรีดรอยพับ คุณจำเป็นที่จะต้องเคลือบสินค้า หากไม่มีการเคลือบรอยพับของคุณอาจจะยับและไม่สวย

คุณจะแพคสินค้าเพื่อจัดส่งให้ฉันอย่างไร?

สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ขนาดเล็ก

เราจะแพคสินค้าให้คุณในพลาสติกซิปล็อคก่อน และ จะเอาสินค้าใส่กล่องไปรษณีย์ลูกฟูกให้คุณอย่างดีเพื่อป้องกันการเสียหาย

สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ที่เป็นม้วน

เราจะม้วนสิ่งพิมพ์ให้คุณและหุ้มด้วยพลาสติก และส่งโดยใส่กล่องไปรษณีย์ลูกฟูกให้คุณอย่างดีเพื่อป้องกันการเสียหาย

สำหรับอุปกรณ์ออกบูธ

ก่อนอื่นเราจะประกอบสินค้าและส่งรูปให้คุณดู เพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบ และ ให้มั่นใจว่าสินค้าไม่ได้เสียหายจากทางเรา หลังจากนั้นเราจะใส่วัสดุทุกชิ้นเข้าประเป๋าของอุปกรณ์ และ หุ้มด้วยแผ่นกันกระแทก และจะจัดส่งให้คุณ

หากฉันหาสิ่งที่ต้องการไม่เจอ สามารถที่จะขอให้บริษัททำตามแบบที่ฉันต้องการได้หรือไม่?

สินค้าทุกชนิดสามารถผลิตตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้ ลูกค้าสามารถโทรหาเราได้ที่ (+66)25711864 หรือ (+66)817002336 เพื่อสอบถามเราได้

หากไม่สะดวกติดต่อ ลูกค้าสามารถขอใบเสนอราคาได้ทันทีโดยเลือกสินค้าที่ใกล้เคียงกับสินค้าที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดและกด ขอใบเสนอราคาและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

ฉันจะอัพโหลดไฟล์ยังไง?

ลูกค้าสามารถอัพโหลดไฟล์ได้ในหน้าสินค้า เพียงแค่ลูกค้าต้องเลือกสินค้าที่ต้องการจะสั่งซื้อ และสามารถอัพโหลดไฟล์ในหน้าสินค้าได้อย่างง่ายดาย

ฉันสามารถอัพโหลดไฟล์ชนิดใดได้บ้าง?

ลูกค้าสามารถอัพโหลดไฟล์ PDF, JPEG, PNG, TIFF เราจะยินดีมากหากลูกค้าส่งไฟล์ PDF ที่เป็นไฟล์เว็คเตอร์ให้เรา

การพิมพ์ดิจิตอล และ ออฟเซ็ต ต่างกันอย่างไร? ฉันควรเลือกใช้การพิมพ์แบบไหน?

การพิมพ์ดิจิตอล

การพิมพ์ดิจิตอลนั้นสั่งงานจากคอมพิวเตอร์ทั้งหมด ทั้งค่า สี และ รูปแบบ ดังนั้น จึงเหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่มีการไล่เลข อย่างเช่นการพิมพ์ตั๋วหลายๆชิ้นที่มีตัวเลขที่ต่างกัน หรือ มีสีที่ต่างกัน ต้นทุนค่าหมึก และ การพิมพ์ดิจิตอลนั้นค่อนข้างสูง ดังนั้นจึงเหมาะกับงานจำนวนไม่มากกว่า 1,000 ชิ้น

การพิมพ์ออฟเซ็ต

ต้นทุนในการพิมพ์ออฟเซ็ตนั้นค่อนข้างต่ำ เนื่องจากหมึกไม่แพง แต่ว่าการพิมพ์ออฟเซ็ตจำเป็นจะต้องใช้เพลทในการพิมพ์ และ ต้องทำบล็อคในการไดคัท ซึ่งต้นทุนในการผลิตเพลท และ บล็อค ค่อนข้างสูง ลูกค้าจึงต้องสั่งในจำนวนเยอะหากต้องการราคาถูก หากสั่งจำนวนน้อยลูกค้าจะผลิตไม่คุ้มกับค่าเพลทและบล็อคที่สั่งทำลงไป ดังนั้นการพิมพ์ออฟเซ็ตเหมาะกับงานที่มีจำนวนมากกว่า 1,000 ชิ้นเป็นต้นไป และจะต้องเป็นงานที่ไม่มีการไล่เลข หรือ เป็นงานที่แบบตายตัว

Get in Touch

(123) 456-7890
info@divihelper.com

Open Hours

6am – 5pm Everyday

Our Office

1234 Divi St. #100
San Francisco, CA

Email Us